Chuyển tới nội dung

Chả cốm giá sỉ ở Bình Dương

Chả cốm giá sỉ ở Bình Dương, loại chính gốc Ước Lễ – Hà Nội, được các quán bún đậu mắm tôm nổi tiếng tin dùng. Cung cấp số lượng lớn, giá cạnh tranh.

Trong mẹt bún đậu mắm tôm, chả cốm, nem chua rán là các thức ăn đi kèm (còn gọi là các topping) làm cho mẹt hấp dẫn, bắt mắt và ngon miệng hơn. Sự kết hợp của bún, đậu hũ với chả cốm, nem chua rán, dồi sụn khi chấm cùng mắm tôm là một trải nghiệm ẩm thực đặc biệt cuốn hút các tín đồ ẩm thực. Thực khách đi ăn bún đậu đôi khi vì muốn ăn chả cốm, nem chua rán là chính. Do vậy, thực đơn các quán bún đậu mắm tôm bao giờ cũng có các sản phẩm chả cốm, nem chua rán Hà Nội, dồi sụn, chả ốc…

Tại sao trong mẹt bún đậu mắm tôm cần có chả cốm, nem chua rán?

Chả cốm, nem chua rán là đặc sản của ẩm thực Hà Nội. Nguyên liệu chọn lọc cùng sự cầu kỳ trong chế biến đã tạo nên hương vị đặc trưng, ăn là mê. Đặc biệt nhất là chả cốm, nem chua rán mà ăn cùng bún đậu mắm tôm thì vô cùng hợp.

Chả cốm, nem chua rán Hà Nội cũng là một món ăn chơi, ăn vặt mà các tín đồ ẩm thực đặc biệt ưa chuộng. Chả cốm làm từ cốm và thịt heo, ngọt ngon, dẻo thơm và đậm đà. Nem chua rán thì được làm bì heo, thịt heo xay, có công thức gần giống nem chua nhưng không để lên men. Khi chiên vàng, chả cốm và nem chua rán đều có màu sắc bắt mắt, vỏ ngoài giòn dai, và hương thơm mê hoặc. Giới trẻ đặc biệt ghiền món này.

Kinh doanh bún đậu mắm tôm thì các chủ quán đều cần nguồn chả cốm giá sỉ chất lượng, uy tín. Vậy địa chỉ nào bán chả cốm giá sỉ ở Bình Dương loại chính gốc Hà Nội, chuẩn vị nhà hàng, bao ngon, bao ghiền?

Mua chả cốm giá sỉ ở đâu Bình Dương để bán bún đậu mắm tôm?

BunDauMamTom.com là nhà cung cấp nguyên liệu uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm nguyên liệu cho quán bún đậu mắm tôm ở Bình Dương, TP HCM, Đồng Nai, Vũng Tàu, Tây Ninh và nhiều tỉnh thành phía Nam. Các sản phẩm nổi bật là chả cốm Hà Nội, nem chua rán, dồi sụn, chả sụn, chả mỡ nướng, chả ốc, chả cua, chả mực, mắm tôm Thanh Hóa và các loại nước uống đặc trưng trong ẩm thực Hà Nội là nước mơ và nước sấu.

Từ nhiều năm nay, BunDauMamTom.com là nhà cung cấp chả cốm giá sỉ ở Bình Dương uy tín. Là địa chỉ cung cấp nguyên liệu bún đậu mắm tôm được tin dùng của nhiều quán bún đậu mắm tôm đông khách ở Bình Dương.

Lý do các quán bún đậu bún mắm tôm ở Bình Dương chọn chả cốm của hệ thống BunDauMamTom.com?

Là đối tác cung cấp nguyên liệu của nhiều quán bún đậu mắm tôm tại TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai…, BunDauMamTom.com đã mang tới nguồn chả cốm giá sỉ chất lượng, có hương vị hấp dẫn cho các quán. Các sản phẩm chả cốm, nem chua rán chuẩn vị Hà Nội, làm theo công thức truyền thống đúc kết qua nhiều thế hệ, đảm bảo an toàn thực phẩm, ăn là mê. Đặc biệt, chú trọng làm từ nguyên liệu tươi sạch. Hình thức đóng gói linh hoạt theo nhu cầu. Phương thức bảo quản dễ dàng. Giá sỉ ưu đãi, cạnh tranh. Chính sách bao đổi trả nếu sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất.

Chả cốm giá sỉ ở Bình Dương, muốn chọn đúng loại các quán bún đậu mắm tôm tin dùng, vui lòng liên hệ tới BunDauMamTom.com thông qua số điện thoại 0901 486 486 để biết các chương trình giá sỉ tại từng thời điểm và đặt hàng nhanh chóng. Về phương thức giao hàng, các quán có thể lựa chọn giao hàng bằng nhiều hình thức. Nhưng yên tâm là chả cốm, nem chua rán đều được đóng thùng lạnh giữ nhiệt nên không ảnh hưởng tới chất lượng cũng như hương vị trong quá trình vận chuyển.